Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

Hành Trình Rực Rỡ 2024 – Đến với Hạ Long xinh đẹp cùng DELTA Group!

Cũng như mọi năm, một trong những hoạt động ý nghĩa nhất dành cho cán bộ, nhân viên của DELTA Group cũng như Công ty CP Xây dựng và Cơ khí DELTA E&C chính là sự kiện du lịch Hè được chờ đón, mong đợi mỗi dịp Hè sang. Năm nay, không phụ lòng mong đợi của tập thể DELTA Group, Ban lãnh đạo và Công đoàn DELTA Group DELTA E&C đã tổ chức chương trình du lịch Hè đặc sắc với tên gọi: “Hành trình rực rỡ”. Không chỉ là một chuyến đi, sự kiện du lịch Hè 2024 Hành trình rực rỡ còn là cơ hội để mọi người gắn kết, tận hưởng những giây phút thư giãn và khám phá vẻ đẹp tự nhiên tại một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam – vịnh Hạ Long.

Ngày 1: Khám phá Di tích Bạch Đằng Giang và Thưởng ngoạn cảnh sắc Vịnh Hạ Long trên du thuyền

Di Tích Bạch Đằng Giang

Ngày đầu tiên của chuyến hành trình, các thành viên của DELTA Group đã có cơ hội đến thăm khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang, nơi ghi dấu trang sử lớn của dân tộc. Nhắc đến sông Bạch Đằng, cũng như nhắc đến một di tích lịch sử nổi tiếng đã được đưa vào sử sách, nơi chứng kiến biết bao gian khổ, thăng trầm của quân và dân ta. Từ thế kỷ 10 đến thế kỷ 13, tại nơi này đã diễn ra 3 trận đấu vô cùng anh dũng. Cả 3 lần quân ta đều dùng trận địa cọc để tiêu diệt kẻ thù, bắt sống giặc, làm quân thù Nam Hán, quân Đại Tống, quân Nguyên Mông khiếp sợ. Cũng chính vì thế, về sau này người dân đã ghi nhớ công ơn của các vị anh hùng bằng cách xây dựng một quần thể ghi tích mang đậm dấu ấn sông núi nước Nam.

Cảm xúc trong lòng cán bộ, nhân viên DELTA Group được khuấy động khi dâng hương và tưởng nhớ các vị anh hùng của đất nước tại di tích lịch sử Bạch Đằng Giang.

Tiệc tối trên Du thuyền Ambassador II

Buổi tối, mọi người được trải nghiệm một không gian lãng mạn và đầy thú vị trên du thuyền Ambassador II. Thưởng thức cảnh biển Hạ Long lung linh dưới ánh đèn là một trải nghiệm có lẽ khó có thể quên được với nhiều người. Do đó, từ buổi chiều, ai nấy đều hào hứng với hành trình du ngoạn vịnh trong nắng chiều thơ mộng và biển cả xanh ngắt!

Các thành viên trong “đại gia đình DELTA” tranh thủ check in trên du thuyền với view vịnh cực đẹp!

Ánh sáng và cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long chính là bộ lọc tốt nhất mà có lẽ không filter nào có thể sánh bằng!

Những gia đình nhỏ tươi tắn với nụ cười trên môi trong mọi bức hình!

Buổi tối nhộn nhịp trên du thuyền là trải nghiệm thú vị để các thành viên DELTA Group được đắm mình trong không khí biển của vịnh Hạ Long, thưởng thức đồ uống cùng những tiết mục ca múa nhạc ấn tượng.

Du thuyền sáng rực với màn pháo hoa đẹp mắt trong kỳ nghỉ Hè 2024 của DELTA Group!

Ngày 2: Vui chơi tự do tại khu Công viên Sunworld, Thi bơi và đêm Carnival (Gala) hấp dẫn!

Khu Công viên Sunworld

Trong ngày chu du thứ hai, mọi người có một ngày tự do để khám phá và vui chơi tại Khu công viên Sunworld. Với những trò chơi thú vị và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các gia đình nhỏ của DELTA Group đã có thời gian thư giãn thật sự sau những tháng ngày làm việc vất vả.

Cuộc Thi bơi

Để chuyến đi thêm phần hào hứng, Công đoàn DELTA Group đã tổ chức một cuộc thi bơi vui vẻ nhưng không kém phần cạnh tranh cho các “DELTA nhí”. Không khí sôi động của cuộc thi bơi đã làm nên những khoảnh khắc đầy cảm xúc và kỷ niệm cho con em của cán bộ, nhân viên DELTA Group. Đây là dịp để các gia đình cùng hội tụ, cổ vũ và hân hoan với những thành tích và nỗ lực của các thành viên nhí!

“Kình ngư nhí” của DELTA Group đang cạnh tranh đầy kịch tính trong cuộc thi bơi.

Cố lên nào các bạn nhỏ!

Đêm Gala DELTA Carnival 2024

Đêm hội của những tâm hồn sáng tạo

Cuối cùng, sự kiện chính trong chuyến du lịch Hè “Hành trình rực rỡ” 2024 của DELTA Group là đêm Gala DELTA Carnival 2024. Trong đêm Gala, như thường lệ có sự xuất hiện đặc biệt của Ban lãnh đạo DELTA Group, điều đó đã thể hiện tình cảm và sự chăm chút, quan tâm đến đời sống và các hoạt động tập thể mà Ban lãnh đạo dành cho “mái nhà chung DELTA”.

(Trong ảnh từ trái sang) Tổng giám đốc DELTA Group, Chủ tịch DELTA E&C – Trần Thành Vinh, Chủ tịch DELTA Group – Trần Nhật Thành, Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn DELTA Group – Nguyễn Đăng Quang.

Ông Trần Mai Lê – Tổng giám đốc công ty DELTA E&C.

Với những màn trình diễn hóa trang, ảo thuật, ca nhạc và các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm Gala cùng những món ăn thịnh soạn của đêm tiệc, mọi người đã được đắm chìm trong không khí sôi động của buổi tiệc trên vùng biển nhiệt đới đầy lý thú!

Những màn trình diễn hóa trang đầy hài hước đã đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người!

Phó Chủ tịch Công đoàn DELTA Group Lê Thu Thủy trao giải cho các em nhỏ có thành tích xuất sắc trong cuộc thi bơi của chuyến Hành trình rực rỡ!

Đại gia đình” DELTA Group

Sự kiện không chỉ mang lại niềm vui, sự thư giãn mà còn là dịp để mọi người cùng nhau gắn kết, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và nâng cao tinh thần đoàn kết trong “đại gia đình” DELTA Group. Hành trình rực rỡ 2024 đã kết thúc nhưng những dư âm và cảm xúc sẽ còn mãi với mỗi thành viên, để họ tiếp tục bước vào những thử thách mới với năng lượng và sự sẵn sàng mới!

News

DELTA GROUP LÀM TỔNG THẦU DỰ ÁN ĐẦU TIÊN CỦA TẬP ĐOÀN SHIN ZU SHING TẠI VIỆT NAM

DELTA Group được Tập đoàn Shin Zu Shing Đài Bắc chọn làm tổng thầu cho dự án nhà máy sản xuất và gia công linh kiện điện tử tại Bắc Giang.

View detail

LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TỔNG THẦU DỰ ÁN NHÀ MÁY SHIN ZU SHING (BẮC GIANG)

Sáng ngày 12/03/2024, tại văn phòng trụ sở 81 Lạc Trung, Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng Tổng thầu xây dựng thiết kế và thi công dự án Nhà máy Sản xuất và gia công linh kiện điện, điện tử Shin Zu Shing giữa Delta Group và Tập đoàn Shin Zu Shing Đài Bắc.

View detail

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.